Hơn 760 sinh viên, học sinh HVCT nhận bằng tốt nghiệp

(LĐXH) – Ngày 11/11/2023, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II (HVCT) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 763 học sinh, sinh viên hệ cao đẳng, trung cấp (407 cao đẳng và 356 trung cấp).

PGS. TS Bùi Văn Hưng, Hiệu trưởng Trường HVCT trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên

 

Thay mặt ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II, PGS. TS Bùi Văn Hưng, Hiệu trưởng Trường đã chúc mừng đến 763 tân kỹ sư thực hành và cử nhân thực hành.

PGS. TS Bùi Văn Hưng cho biết, sau hơn 2 năm học tập, từ ngày đầu chuyển từ cấp học Trung học phổ thông vào học tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II. Với thời gian đó, các em được học trong môi trường mới những học sinh, sinh viên nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay đã không ngừng cố gắng trong học tập, trau rồi kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc. Nhận tấm bằng kỹ sư thực hành, cử nhân thực hành ngày hôm nay đây là thành quả, một giá trị rất lớn để các học sinh em bước vào đời với những thành công mới.  

763 học sinh, sinh viên hệ cao đẳng, trung cấp HVCnhận bằng tốt nghiệp

Dù ở đâu, môi trường làm việc, học tập nào, các em luôn cần khẳng định được giá trị của bản thân, khẳng định được vị thế của mình. Tuy nhiên, trong môi trường mới sẽ có những khó khăn mới nên PGS. TS Bùi Văn Hưng mong rằng với những kiến thức đã học được từ Nhà trường, các tân kỹ sư, cử nhân thực hành nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay luôn bản lĩnh, khẳng định được năng lực của mình khi làm việc tại đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp hay tiếp tục học lên trình độ cao hơn.

“Các em cần phát huy 3 yếu tốt quan trọng để đi đến thành công. Thứ nhất, về năng lực, các em cần tiếp tục học tập để phát huy hiệu quả trong triển khai thực hiện công việc tại một tổ chức, đơn vị hay doanh nghiệp. Thứ 2, các em phải thực sự bản lĩnh. Thứ 3, phải trung thành, khi các em làm việc ở tổ chức, doanh nghiệp nào cũng cần sự trung thành. Với 3 yếu tố đó, khi các em bước vào đời mới có thể thành công”, Hiệu trưởng HVCT nhắn nhủ.

Các tân kỹ sư thực hành, cử nhân thực hành chụp hình kỷ niệm với Hiệu trưởng HVCT PGS. TS Bùi Văn Hưng

Được biết, với 45 năm hình thành và phát triển, Trường HVCT đã khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Học sinh, sinh viên của HVCT tốt nghiệp ra trường, có việc làm sau 6 tháng luôn đạt hơn 90%. Qua đó, tạo được lòng tin của phụ huynh, học sinh, sinh viên và đơn vị, doanh nghiệp trong tuyển sinh đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao đáp ứng thị trường lao động trong nước và nước ngoài./.

Nguồn: Tạp chí Lao động